Vị trí vàng, tiềm năng sinh lời vượt trội của The Foresta

17/07/2024

Dự án The Foresta là một khu đô thị cao cấp do Chủ đầu tư Khang Điền và Keppel Land hợp tác phát triển. Dự án chiếm lĩnh vị trí đắt giá thuận tiện cho cư dân di chuyển. Bên cạnh đó, The Foresta còn được thiết kế như một khu vườn nhiệt đới với môi trường sống xanh, trong lành và tươi mới. Cùng Richard Land khám phá về sự tiềm năng của dự án qua các yếu tố sau.

Vị trí Foresta Khang Điền sáng giá trên bản đồ bất động sản khu Đông

Vị trí tiềm năng The Foresta

Vị trí của dự án The Foresta

The Foresta Khang Điền đúng là một nơi an cư hoàn hảo cho tất cả những ai đang tìm kiếm một không gian sống thanh bình, xanh mát mà lại gần gũi với nhiều tiện ích nổi bật. Vị trí dự án ở trung tâm của Thủ Đức, cận kề các trục đường lớn, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Từ đây, bạn chỉ mất vài phút di chuyển để đến khu công nghệ cao, bệnh viện quốc tế, các trường học quốc tế, trung tâm mua sắm lớn, cũng như các khu vui chơi giải trí. Không chỉ vậy, The Foresta là chốn bình yên giữa lòng thành phố, với khuôn viên rộng lớn vườn nhiệt đới, hồ bơi, công viên, sân tennis, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, cửa hàng tiện ích… đây đúng là nơi an cư lý tưởng” cho mọi gia đình.

Foresta – Nơi an cư hoàn hảo, kết nối ngàn tiện ích

Đặc biệt, Vòng xoay Liên Phương là nút giao thông chiến lược của Sài Gòn, được xem là yết hầu quan trọng giúp kết nối thành phố đến những mắt xích quan trọng của hạ tầng khu vực Đông Nam Bộ: Khu công nghệ cao, cảng Cát Lái, cảng Phú Hữu, cầu Cát Lái,… Chưa kể, khi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đưa vào khai thác trong tương lai sẽ rút ngắn thời gian tiếp cận trung tâm thành phố của cư dân. Cụ thể, từ vị trí dự án The Foresta, khách hàng chỉ mất:
15 phút đến KĐT Vinhomes Grand Park
17 phút đến hầm Thủ Thiêm
20 phút đến khu công nghệ cao
22 phút đến bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2
25 phút đến KDL Suối Tiên
26 phút đến khu Đại học Quốc Gia
27 phút đến phố đi bộ Nguyễn Huệ,

Vị trí tiềm năng The Foresta

Tiện ích của dự án The Foresta

Sở hữu The Foresta Khang Điền, di chuyển liên tỉnh dễ dàng

Dự án nằm trên trục đường Song Hành – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, liền kề với vòng xoay Phú Hữu, cung đường huyết mạch kết nối trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, và các tỉnh khác trên cả nước.
Dự án còn nằm gần sân bay Long Thành, cầu Phú Mỹ, cảng biển Cái Mép – Thị Vải, cảng Quốc tế Hiệp Phước, giúp cư dân The Foresta dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.

Vị trí tiềm năng The Foresta

Di chuyển dễ dàng từ The Foresta

Một vị trí vàng, đầy tiềm năng sinh lời nên việc đầu tư vào cuộc sống tại The Foresta có lẽ là một vị trí đang sống vào tương lai. Qua bài viết trên Richard Land đã giúp bạn hiểu rõ hơn về góc nhìn của dự án và đưa ra một lựa chọn thích hợp để đầu tư vào cuộc sống.