Khang Điền và Keppel Land – “Cái bắt tay” tạo nên khu đô thị đáng sống

16/07/2024

Khang Điền và Keppel Land là hai tên tuổi lớn trong ngành bất động sản, và cũng là những chủ đầu tư đứng sau dự án The Foresta. Sự hợp tác mang lại một khu đô thị đáng sống và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Qua bài viết này Richard Land muốn giới thiệu đến bạn thêm thông tin về hai nhà đầu tư tiềm năng này.

Chủ đầu tư Khang Điền

Công ty Khang Điền được thành lập vào năm 2001. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Khang Điền luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Vốn điều lệ hiện nay lên đến 1.800 tỷ đồng.

Cái bắt tay tạo nên thương hiệu

Chủ đầu tư dự án The Foresta Khang Điền

Chủ đầu tư Khang Điền là ai?

Doanh nhân Lý Điền Sơn là nhà sáng lập Tập đoàn Khang Điền là một doanh nhân người Việt Nam. Ông sinh ngày 30/08/1966 tại Vĩnh Long. Ông Sơn là cổ đông sáng lập và là người làm nên thương hiệu Khang Điền – Một trong những chủ đầu tư uy tín của bất động sản Việt Nam.

Các dự án tiêu biểu của tập đoàn nằm trong khu đô thị Khang Điền

Nhắc đến Khang Điền, không thể không biết đến những dự án nổi tiếng, những dự án với không gian sống tuyệt vời đi đôi đùng các thiết kế hiện đại qua các dự án:
Dự án MELOSA GARDEN
Dự án LUCASTA
Dự án THE VENICA
Dự án MERITA
Dự án CHUNG CƯ JAMILA (PHÚ HỮU)
Dự án CHUNG CƯ SAFARI
Dự án NHÀ PHỐ VEROSA PARK
Dự án ROSITA
Dự án LOVERA VISTA

Chủ đầu tư Keppel Land

Chủ đầu tư Keppel Land được coi là một trong những con át chủ bài trên thị trường bất động sản Việt Nam. Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản.

cái bắt tay tạo nên thương hiệu

Chủ đầu tư Keppel Land

Chủ đầu tư Keppel Land là ai?

Keppel Land là công ty con trực thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và đã sớm trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu châu Á.

Các dự án tiêu biểu của tập đoàn Keppel Land

Keppel Land tại Việt Nam là một trong những tập đoàn đi liền với dự án xây dựng nổi tiếng như là:
SaiGon Centre
Estella Heights
Palm City
Empire City
The View Riviera Point
Riviera Cove

Khang Điền và Keppel Land chung tay phát triển khu đô thị đáng sống

Dự án The Foresta Khang Điền nằm trong khuôn khổ kế hoạch chiến lược phát triển bất động sản, Khang Điền và Keppel Land không ngừng nỗ lực để kiến tạo ra những giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội thông qua việc hợp tác phát triển các dự án chất lượng cao.

cái bắt tay tạo thương hiệu

Khang Điền và Keppel Land hợp tác phát triển dự án

Qua bài viết trên đã cho bạn hiểu rõ thêm về hai nhà đầu từ tiềm năng Khang Điền – Keppel Land. Sự hợp tác giữa hai “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản, Khang Điền và Keppel Land, không chỉ đơn thuần là một liên minh chiến lược, mà còn là bước tiến quan trọng nhằm nâng tầm chuẩn mực sống và tạo ra các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam