Dự án The Foresta – Khu đô thị bậc nhất từ Khang Điền và Keppel Land

16/07/2024

Dự án The Foresta tọa lạc tại trung tâm khu Đông Sài Gòn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Với vị trí đắc địa và không gian xanh mát, dự án hứa mang đến cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân. Hãy cùng Richard Land khám phá không gian sống đẳng cấp tại The Foresta, nơi mà sự hòa quyện giữa thiên nhiên và phong cách sống hiện đại được thăng hoa.

Tổng quan về dự án The Foresta

Dự án The Foresta là tổ hợp KĐT đẳng cấp gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp có quy mô lên đến 11,8ha tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực Đông Sài Gòn, TP. Thủ Đức. Được phát triển bởi Tập đoàn Khang Điền và Keppel Land, đây là hai tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, hiện đại và đẳng cấp.

Dự án the foresta Khang Điền

Tổng quan dự án The Foresta

Vị trí chiến lược về dự án The Foresta

Dự án The Foresta Khang Điền tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Chí Công, TP. Thủ Đức. Được xem là tâm điểm vàng dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 7, Bình Thạnh và các khu đô thị mới như Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, chỉ trong thời gian di chuyển ngắn từ 10 đến 30 phút.

Dự án The Foresta Khang Điền

Vị trí chiến lược của dự án The Foresta

Ngoài ra, dự án cũng gần các tuyến đường chính và cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng khác, mang lại cho cư dân tiện ích và sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các điểm đến khác ngoài khu vực.

Tâm điểm kết nối liên vùng của dự án The Foresta

Với vị trí thuận lợi tiếp cận các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Xa lộ Hà Nội, Võ Chí Công và gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây cùng giao lộ đường Vành Đai 2 trọng điểm, dự án nhà ở The Foresta Khang Điền cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP Thủ Đức và chỉ trong thời gian ngắn.

Dự án The Foresta Khang Điền

Dự án chiếm lĩnh vị trí đẹp dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố

Dự án còn tiếp giáp với vòng xoay Liên Phương – một nút giao thông chiến lược của Sài Gòn, quan trọng trong việc kết nối thành phố với các điểm nút giao hạ tầng chính của khu vực Đông Nam Bộ như Khu công nghệ cao, cảng Cát Lái, cảng Phú Hữu và cầu Cát Lái. Khi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động, sẽ giúp giảm thiểu thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố cho cư dân. Với vị trí dự án The Foresta, cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm này một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Dự án nhà ở với nhiều điểm chạm nhiều tiện ích nội – ngoại khu

Dự án The Foresta thu hút không chỉ bởi các tiện ích nội khu mà còn vì vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Tọa lạc ngay trung tâm TP. Thủ Đức, The Foresta có lợi thế nằm gần các trung tâm thương mại sầm uất như Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil và Estella Place. Những điểm này cung cấp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí từ nhà hàng, rạp chiếu phim, mua sắm,… đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Dự án The Foresta Khang Điền

Thông tin dự án The Foresta Khang Điền

Một điểm nhấn không thể bỏ qua đối với gia đình có trẻ nhỏ chính là The Foresta kết nối rất gần nhiều trường học hàng đầu trong khu vực như Trường quốc tế BIS, Trường quốc tế AIS, Trường quốc tế Deutsche Schule và Trường Việt Úc. Ngoài ra, sức khỏe cư dân cũng được quan tâm không kém khi thuận tiện di chuyển đến một số bệnh viện lớn như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Thạnh Mỹ Lợi.

Tiềm năng phát triển từ quy hoạch hạ tầng các dự án nhà phố quận 2

Với sự quy hoạch đầy đủ và chi tiết, Dự án The Foresta chắc chắn sẽ cung cấp một không gian sống cùng với lợi ích tài chính tiềm năng. Cư dân tại Foresta sẽ được hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông tại khu vực. Cấp bách nhất là việc hoàn thiện cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hứa hẹn thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án The Foresta Khang Điền

Tiềm năng phát triển của dự án The Foresta

Dự án Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cũng đang trong quá trình hoàn thiện, cung cấp một lựa chọn phương tiện giao thông công cộng hiện đại cho cư dân của Foresta. Quy hoạch hạ tầng tiện ích cũng đang được thực hiện trong tương lai không xa, với sự xuất hiện của nhiều dự án mới như trường học, bệnh viện, ngân hàng, và các trung tâm thương mại.

Pháp lý dự án nhà phố biệt lập

Dự án The Foresta được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín nên luôn đảm bảo về các vấn đề pháp lý minh bạch. Hiện dự án đã có sổ hồng từng căn và sở hữu lâu dài. Đây là loại hình sở hữu lý tưởng cho những người muốn mua nhà để ở lâu dài hoặc như một khoản đầu tư cho tương lai.

Dự án đã được cấp phép xây dựng, và tất cả các công việc xây dựng đều tuân theo quy định và tiêu chuẩn của pháp luật. Điều này đảm bảo rằng mọi toà nhà trong dự án đều tuân theo các quy định về an toàn và chất lượng xây dựng.

Dự án The Foresta Khang Điền

Pháp lý của dự án nhà phố biệt lập (Nguồn: Phú Minh Hưng)

Ngoài ra, dự án đã hoàn thành các thủ tục pháp lý với chính quyền địa phương, bao gồm việc đăng ký dự án và đưa dự án vào sử dụng. Tóm lại, với pháp lý rõ ràng, dự án The Foresta tạo điều kiện thuận lợi cho cả người mua nhà và nhà đầu tư, mang lại sự an tâm và tin tưởng.

Tiện ích nội khu tại dự án The Foresta

The Foresta Khang Điền tạo dựng không gian sống trong lành, xanh mát và an yên, theo tiêu chuẩn healthy. Dự án có công viên ven hồ và hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng mang đậm chất nhiệt đới.

Dự án The Foresta Khang ĐiềnTiện ích nội khu của dự án The Foresta

Được phát triển bởi các CĐT lớn với tôn chỉ nam nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Dự án The Foresta không chỉ khám phá mà còn kiến tạo những lối kiến trúc và hệ thống tiện ích, cảnh quan để khẳng định đẳng cấp của các gia chủ. Các tổ hợp tiện ích của dự án bao gồm hồ bơi resort, hồ jacuzzi, hồ cảnh quan, khu nhạc nước, khu tập thể thao ngoài trời, sân tennis, phòng tập gym và yoga… Ngoài ra, dự án còn có trường mầm non quốc tế, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, chòi đọc sách thư giãn, vườn thiền và đường dạo bộ ven hồ, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

Dự án The Foresta được phát triển bởi các tập đoàn uy tín

Chủ đầu tư Khang Điền và Keppel Land với dự án nhà ở đẳng cấp

Khang Điền và Keppel Land là hai tên tuổi lớn trong ngành bất động sản, và cũng là những chủ đầu tư đứng sau dự án The Foresta. Trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Khang Điền – Keppel Land là một trong những nhà đầu tư uy tín và lớn mạnh. Họ luôn đi đầu với danh mục bất động sản đa dạng tại Khu Đông Sài Gòn

Dự án The Foresta Kang ĐiềnChủ đầu tư Khang Điền và Kepple Land với dự án The Forest

Tập đoàn Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với hơn 16 năm kinh nghiệm, tập đoàn đã triển khai thành công nhiều dự án lớn tại TP.HCM như Mega Residence, Mega Village, Mega Ruby, Mega Sapphire,…
Keppel Land là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore với hơn 35 năm kinh nghiệm tham gia phát triển và quản lý nhiều dự án bất động sản tại châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Keppel Land đã triển khai nhiều dự án thành công.

Đơn vị tổng thầu xây dựng của dự án The Foresta

Cotecons (Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình giao thông Công trình Công nghiệp – COTEC CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY) là một trong những đơn vị danh tiếng trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chất lượng và kinh nghiệm thực hiện hàng loạt dự án lớn trong nước, Cotecons khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Với việc chọn Cotecons làm đối tác tổng thầu xây dựng cho dự án, chắc chắn dự án The Foresta sẽ được đảm bảo tiến độ và chất lượng theo đúng cam kết.

Dự án The Foresta Khang Điền

Đơn vị tổng thầu xây dựng của dự án The Foresta

Dự án The Foresta được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, một khu dân cư khép kín nên nơi đây là điểm một đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Với Richard Land, đây là một trong những bất động sản có vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo, là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống trong tương lai. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu hoặc cần tư vấn về các thông tin về dự án, liên hệ ngay với Richard Land – đơn vị chuyên nghiệp và nhiệt tình để được hỗ trợ.